Your location: Home > Support > Chính Sách Bảo Hành > Policy >
Policy
 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

 
Chân thành cám ơn quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm điện thoại di động của LEAGOO VIỆT NAM.

LEAGOO áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt trước khi được đóng gói và đến tay khách hàng.

Với phương châm tất cả vì quyền lợi của khách hàng, chúng tôi dựa vào các quy định của luật pháp quốc tế, cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ bảo hành tốt nhất liên quan tới các sản phẩm di động của LEAGOO

 

1. Sản phẩm được bảo hành

Máy điện thoại di động thương hiệu LEAGOO được LEAGOO VIỆT NAM phân phối chính thức tại Việt Nam

2. Quy định Bảo hành


2.1  Thời hạn bảo hành

Điện thoại di động LEAGOO được quy định bảo hành như sau:
- 12 tháng cho thiết bị di động ( thân máy ).
- 06 tháng cho các bộ phận và phụ kiện như Pin, Sạc, Tai nghe, Cáp kết nối và Vỏ ngoài ( do lỗi của nhà sản xuất ).
 
Thời gian bảo hành của máy được tính từ thời điểm hệ thống ghi nhận SMS kích hoạt Bảo hành Điện tử (BHĐT) hoặc không quá 03 tháng tính từ thời điểm xuất kho, tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong thời gian bảo hành, máy phát sinh các lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại các Trung tâm Bảo hành (TTBH) chính hãng LEAGOO VIỆT NAM  trên toàn quốc.
 

2.2   Điều khoản dịch vụ

- Khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng. Đây là chứng từ quan trọng để bảo hành máy
- Phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi ghi đầy đủ, chính xác thông tin liên quan đến sản phẩm như: Model máy, số IMEI, ngày mua. Nội dung không được tẩy xóa, sửa chữa
- LEAGOO VIỆT NAM hỗ trợ cước vận chuyển hàng hóa hai chiều. Chính sách áp dụng theo các điều kiện:
+ Sản phẩm điện thoại di động thương hiệu LEAGOO được gửi đi bảo hành từ đại lý chính thức trong hệ thống đại lý phân phối của LEAGOO VIỆT NAM 
+ Sản phẩm được gửi theo kênh (hãng) chuyển phát do LEAGOO VIỆT NAM  chỉ định
 

2.3   Điều kiện bảo hành

Bảo hành chỉ  áp dụng với thiết bị được sử dụng trong điều kiện bình thường. Tất cả các lỗi hư hỏng do người dùng gây ra hoặc bất kì lỗi nào trong điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí, chi phí sửa máy, khắc phục lỗi sẽ do người dùng chi trả.
- Máy hết hạn bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên dạng
- Máy đã qua kiểm tra, sửa chữa, tháo rời, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm hoặc phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác
- Không có giấy bảo hành hoặc những giấy tờ khác liên quan đến sản phẩm, số IMEI, mã vạch bị thay đổi hoặc không đúng với sản phẩm
- Máy không được sử dụng đúng theo những chỉ dẫn trong sách hướng dẫn. Sử dụng  phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
- Vỏ máy, pin, sạc, mặt cảm ứng, ăng ten… bị mòn, trầy xước, gãy trong quá trình sử dụng
- Màn hình bị nứt, vỡ, bị biến dạng do va đập.
- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, hỏa hoạn, động đất
- Máy bị khoá máy hoặc khoá sim.
- Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng như: Chập cháy, cháy nổ, ẩm mốc, gỉ, rạn nứt, vỡ, bị nước vào, bị gãy, biến dạng, có dấu hiệu can thiệp sửa chữa từ bên ngoài, mất tem niêm phong, mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.
Lưu ý:
- Chính sách bảo hành chỉ áp dụng với những điều khoản được đề cập trong phiếu bảo hành, những thỏa thuận ngoài văn bản khi khách mua máy không được áp dụng khi bảo hành
- Vấn đề về tín hiệu mạng di động, tín hiệu wifi do nhà cung cấp không nằm trong phạm vi bảo hành
- TTBH LEAGOO VIỆT NAM không chịu trách nhiệm đối với việc mất dữ liệu (hình ảnh, tin nhắn, danh bạ...) trong quá trình sửa chữa. Đề nghị quý khách hàng sao lưu lại dữ liệu trong máy trước khi đưa vào sửa chữa
- LEAGOO VIỆT NAM  không bảo đảm rằng bất cứ sản phẩm nào của LEAGOO cũng hoạt động với bất kỳ phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.
- Bảo hành có thời hạn không áp dụng với lỗi có thể bị gây ra bởi virus từ việc truy cập của quý khách hàng hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.
- TTBH LEAGOO VIỆT NAM khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do LEAGOO VIỆT NAM phát hành chính thức . Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của LEAGOO VIỆT NAM phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hường phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành . Quý khách hàng nên sử dụng các bản Rom do chính LEAGOO VIỆT NAM phát hành để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.
- Tất cả các bộ phận của Sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà TTBH thay thế sẽ trở thành tài sản của LEAGOO VIỆT NAM
(*) LEAGOO VIỆT NAM có quyền thêm, xóa hoặc sửa đổi các điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước
 

2.4   Thời gian sửa chữa máy bảo hành

Máy bảo hành được sửa chữa tối đa 07 ngày kể từ ngày TTBH của LEAGOO VIỆT NAM nhận được máy gửi từ Đại lý (không bao gồm thời gian vận chuyển, Thứ 7, Chủ nhật, ngày nghỉ lễ). Trong trường hợp sau 07 ngày không sửa chữa được, Trung tâm Bảo hành sẽ thay Mainboard mới cho khách hàng (giữ nguyên vỏ máy).
 

3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, TTBH Leagoo Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa hai bên.
Linh kiện thay thế được bảo hành một (01) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBH Leagoo Việt Nam.


CÁC THÔNG TIN ĐỐI VỚI MÁY SỬA DỊCH VỤ
- Khách hàng đồng ý, TTBH mở máy kiểm tra, báo lỗi phát sinh và chi phí sửa
- Khách hàng đồng ý rủi ro máy mất nguồn trong trường hợp trả máy ra do không đồng ý sửa, hoặc không có linh kiện thay thế, hoặc không sửa được do Mainboard yếu
- Khách hàng chấp nhận rủi ro mất danh bạ và dữ liệu trong quá trình sửa chữa
- Phí vận chuyển: Quý khách hàng sẽ chịu cước phí chuyển đi và nhận khi không lấy máy trực tiếp tại TTBH
Lưu ý:
- Trong trường hợp khách hàng mất phiếu biên nhận máy hoặc chưa thanh toán, TTBH LEAGOO VIỆT NAM có quyền từ chối trả hàng. Nhân viên Lễ tân hoặc KTV đề nghị khách hàng copy giấy CMT, ghi bằng tay vào phía dưới bản copy CMT: họ tên, lý do làm mất phiếu, đề nghị lấy lại máy, cam kết sự việc, ký & ghi rõ họ tên
- TTBH LEAGOO VIỆT NAM sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm sau 03 tháng kể từ ngày đặt hàng nếu khách hàng chưa thanh toán phí hoặc không nhận lại trong thời gian quy định  trên.
 

4. Quy định về đổi mới 

Trong thời hạn 15 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra, nếu thân máy gặp phải những lỗi được xác định thuộc về nhà sản xuất, liên quan tới Mainboard, Màn hình, Cảm ứng, Camera, khách hàng sẽ được quyền đổi mới sản phẩm.
(*) Điều kiện đổi mới:
- Điện thoại nhận lại phải đảm bảo đầy đủ vỏ hộp, tem nhãn, túi nilon bọc máy, sách hướng dẫn sử dụng, các linh phụ kiện, pin, sạc kèm theo và quà khuyến mại (nếu có)
- Phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Hóa đơn tài chính (nếu có), Phiếu bảo hành
- Leagoo Việt Nam chỉ nhận lại sản phẩm điện thoại có lỗi kỹ thuật nhưng không bị lỗi về hình thức như: trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ , nứt...
 
Khách hàng hoặc đại lý gửi máy còn nguyên hộp trực tiếp về các Trung tâm Bảo hành và ghi rõ “Đổi máy mới”, Leagoo Việt Nam sẽ đổi mới sản phẩm cùng model và đang có sẵn hàng. Các trường hợp khác, Leagoo Việt Nam sẽ thỏa thuận cùng Quý khách để đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương trở lên.
 
 
                                                                                                                                            Hà Nội, ngày 1 tháng 11 năm 2016   
                                                                                                                                            TỔNG GIÁM ĐỐC
                                                                                                       
                                                                                                                                            Đã ký