Your location: Home > Support > Chính Sách Bảo Hành > FAQ >
FAQ

Q1: Sản phẩm 4G nào hiện tại LEAGOO đang có?

A: Sản phẩm 4G của LEAGOO hiện đang chuẩn bị ra mắt, xin vui lòng cập nhật tại webste chính thức của hãng.

 

Q2: Trang thương mại điện tử nào an toàn và uy tín để mua máy của LEAGOO?

A: Trang thương mại điện tử uy tín được liệt kê trong trang "Mua ở đâu" trên website chính thức của hãng,bạn có thể chọn lựa trong danh sách.

 

Q3: Tôi có thể mua phụ kiện LEAGOO ở đâu? Như cửa pin, vỏ lật da …

A: Phụ kiện có thể mua thông qua pandawill, hoặc các trang thương mại điện tử khác, vui lòng kiểm tra tại "Mua ở đâu" trên trang website chính thức của hãng.

 

Q4: Làm thế nào để có thể nâng cấp phần mềm thiết bị LEAGOO? Nó có hỗ trợ OTA không?

A: Vui lòng nâng cấp phần mềm thiết bị từ trang "Download" trên website chính thức của hãng. Bạn cũng có thể nâng cấp trên thiết bị của bạn: Vào cài đặt - Về điện thoại - Cập nhật không dây - Kiểm tra cập nhật.

 

Q5: Làm thế nào để giải quyết vấn đề pin của LEAGOO?

A: Chế độ sáng màn hình được điều chỉnh chế độ sáng cao, đó là một trong các lý do làm pin hết nhanh. Vui lòng thiết lập lại trong thiết bị: Cài đặt - Hiển thị - Độ sáng, chọn AUTO hoặc tự thay đổi, pin của bạn có thể cải thiện hơn. Bên cạnh đó, tín hiệu sóng, thói quen sử dụng và vài lý do khác cũng có thể ảnh hưởng đến độ bền của pin. 

 

Q6: Tại sao bộ nhớ trong của máy LEAGOO khác với đặc điểm kỹ thuật?

A: Bởi vì đó là sự khác biệt giữa hệ thống phần cứng và phần mềm. Thêm nữa, phần mềm khôi phục, bộ nhớ đệm, phân vùng…cũng tiêu hao bộ nhớ trong (ROM). Chênh lệch 4GB đến 5GB cũng là điều dễ hiểu.

 

Q7: Tôi có nên nâng cấp phần mềm trên thiết bị của tôi?

A: Phần mềm nâng cấp được dựa trên sự ổn định của thiết bị; sẽ không cần thiết nâng cấp nếu thiết bị của bạn vẫn chạy bình thường. Vui lòng xem hướng dẫn phần mềm mới nhất để chắc chắn liệu bạn có cần nâng cấp hay không.

 

Q8: Làm thế nào để thiết lập lại thiết bị của tôi ở trạng thái ban đầu của nhà sản xuất?

A: Vui lòng chọn: Cài đặt - Lưu trữ và cài đặt lại - Thiết lập lại dữ liệu ban đầu. Chú ý rằng bạn sẽ mất hết dữ liệu tin nhắn, danh bạ, mails và các ứng dụng thứ 3 nếu bạn thiết lập lại thiết bị. Vui lòng lưu trữ dữ liệu trước khi cài đặt lại. 

 

Q9: Làm thế nào để có thể chụp ảnh màn hình nền trên thiết bị LEAGOO?

A: Với Android 4.0 hoặc cao hơn, vui lòng giữ cả phím nguồn và phím âm lượng khoảng 2 giây, màn hình sẽ được chụp lại. Với Android 3.0 hoặc thấp hơn, chức năng này không có sẵn, vui lòng download 1 ứng dụng thứ 3.