Your location: Home > News > Thông tin về Công ty > LEAGOO “đốt cháy” hội trợ các thiết bị điện tử nguồn toàn cầu tại Hong Kong

LEAGOO

LEAGOO “đốt cháy” hội trợ các thiết bị điện tử nguồn toàn cầu tại Hong Kong

LEAGOO 2016-03-19

 
Bốn ngày tại hội trợ các nguồn sản phẩm điện tử lớn nhất thế giới - "Global Sources Electronics Fair" đã khép
lại tại Asia World-xpo Arena, Hong Kong. Với hình ảnh trang trí đặc biệt đơn giản, lịch lãm và cùng với người
làm phước Lino sinh động đáng yêu cũng như những cô gái trình diễn trẻ đẹp, thật không cường điệu khi nói
rằng LEAGOO dã giành được sự quan tâm lớn nhất trong cuộc triển lãm và thu hút được rất nhiều sự chú ý.
Nhìn vào cảnh tượng đuổi theo Lino và những thước ảnh chụp các cô gái trình diễn của LEAGOO; dường như
nó giống như cảnh đang theo đuổi một ngôi sao? 
 
 
 
 

Even little Linos on the exhibition stand have been picked up, and at last, two customers were compete for the

last Lino, so that the Lino was marked the sign of "Sameer 's, DO NOT TOUCH".
 
 
Thậm chí những Lino nhỏ trong triển lãm cũng được khách hàng chọn nhặt và đến lúc cuối 2 khách hàng giành
nhau để lấy được chú Lino cuối cùng còn lại, vì vậy Lino được đóng biển “của người Sam, Cấm chạm vào”
 
Sự phổ biến nhanh chóng của LEAGOO thu hút được sự quan tâm rộng rãi của các phương tiện truyền thông
lớn, tờ báo “The Sun” Hong Kong, truyền thông trực tuyến Globalsource, và diễn đàn mạng lưới điện tử châu
Âu đều đổ xô phỏng vấn và viết bài 
Chủ tịch của Hội đồng phát triển thương mại quốc tế Trung Quốc (CCPIT) của Shenzhen cùng với nhân viên đi
cùng ông cũng xem xét phòng điện thoại công cộng của LEAGOO, đánh giá sự xuất hiện ấn tượng của LEAGOO
như “thương hiện nước ngoài sáng tạo nhất”, và đã có cuộc thảo luận kỹ với Tổng giám đốc của LEAGOO.
 
 
 
 
 
 
Ông Parker tiếp tục về việc làm thế nào để thương hiệu của Trung Quốc “ra nước ngoài” một cách đúng hướng.
Ông nói rằng CCPIT sẽ cung cấp sự giúp đỡ và hỗ trợ cần thiết cho chiến lược “vươn ra ngoài” của LEAGOO
 
Nhân viên của LEAGOO tham gia vào buổi triển lãm đã phục vụ mỗi vị khách đáng kính đến buổi trình diễn trong
bộ đồng phục gọn gàng và thái độ nồng nhiệt; thậm chí Giám đốc điều hành Johnson và Tổng giám đốc Parker
đã đến buổi trình diễn để trả lời những băn khoăn của khách hàng với thái độ nhiệt tình và thậm chí còn chia sẻ
với các đối tác những phương pháp kinh doanh để cùng thắng.
Trong cuộc triển lãm kéo dài 4 ngày, LEAGOO đón nhận hơn 2000 khách hàng từ hơn 50 nước và khu vực.
LEAGOO được các đối tác ghi nhận bởi tiêu chí “Vì cuộc sống sáng tạo đầy thú vị” và tôn chỉ “Tập trung chủ yếu
vào thiết kế, chất lượng và dịch vụ”; trong buổi triển lãm, nhiều đối tác đã nhiệt tình ký hợp đồng hợp tác . Theo
như hình ảnh sau cho thấy, đối tác Algieri đang ký với LEAGOO.
Trong buổi trình diễn, LEAGOO cho ra mắt 4 sản phẩm dòng Elite Elite1, Elite 4, Elite 5 và Elite 6, đây, hãy
nhìn lướt qua 4 sản phẩm mới này.